Máy phát điện Trung Quốc có tốt không? Giải đáp từ A đến Z

10/11/2021 - Tác giả:
Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn
Máy phát điện Trung Quốc có giá bán tương đối hợp lý so với dòng máy nội địa Nhật. Chất lượng của trường cũng khá tốt, phụ tùng thay thế dễ dàng tìm mua.

Khi nhắc đến máy phát điện Trung Quốc, không ít người đều gắn cho chúng cái mác "hàng kém chất lượng". Thế nhưng thực tế, không yêu phải loại máy nổ diesel Trung Quốc nào cũng đều kém như nhiều khách hàng vẫn lầm tưởng. Nếu từng sử dụng qua các mẫu thiết bị như máy nổ Trung Quốc (hàng nội địa), bạn hẳn thấy rằng chất lượng của chúng không hề tệ. Nếu còn đang phân vân không biết có nên mua thiết bị phát điện của Trung Quốc hay không, bạn nên tham khảo qua bài chia sẻ sau đây của Thế Giới Led.

Ưu điểm của máy phát điện Trung Quốc

Máy phát điện Trung Quốc giá rẻ đã và đang chiếm lĩnh thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Thiết bị phát điện "Made in China" thực tế không phải lúc nào cũng là hàng rởm. Nếu chọn mua đúng dòng máy chính hãng, nội địa Trung Quốc, chất lượng của chúng không thua dòng máy Nhật là bao.

Giá máy phát điện Trung Quốc tương đối rẻ

Thuế nhập khẩu máy phát điện từ Trung Quốc hiện giờ tương đối ưu đãi. Vì thế, giá thành của các loại thiết bị bị phát hiện nhập khẩu từ Trung Quốc khá rẻ nếu so sánh với hàng nhập khẩu từ Nhật.

Máy phát điện Trung Quốc có mức giá phải chăng

Máy phát điện Trung Quốc có mức giá phải chăng

Trong đó, giá máy nổ diesel Trung Quốc thường rẻ hơn khoảng 30% so với các dòng máy phát chính hãng sản xuất tại Nhật Bản. Dựa vào mức giá tương đối hấp dẫn, lỗi không đến nỗi nào nên máy phát Made in China ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nếu như còn thắc mắc những câu hỏi kiểu như máy phát điện Trung Quốc 5kw giá bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ trực tiếp với bên cung cấp thiết bị. Nhìn chung, chỉ cần bỏ ra số tiền từ 15 đến đến 30 triệu đồng, bạn đã mua được mẫu máy phát điện Trung Quốc 5kw rất ưng ý rồi.

Máy phát điện nội địa Trung Quốc chất lượng tốt

Không chỉ sở hữu mức giá phải chăng mà thiết bị phát điện chính hãng sản xuất tại Trung Quốc cũng có chất lượng khá tốt. Đặc biệt là tổng thiết bị phát nội địa. Chúng được sản xuất ra để phục vụ thị trường nội địa Trung Quốc. Đã từ lâu hàng Tàu dùng cho dân Tàu không thua kém bất kỳ mặt hàng ngoại nhập nào.

Theo như khảo đánh giá, máy phát điện Tàu mặc dù hoạt động không thể êm ái như máy Nhật, nhiên liệu tiêu thụ lớn hơn đôi chút nhưng chúng lại khá bền. Cách thức vận hành máy đơn giản, khâu tháo lắp không đến nỗi phức tạp.

Củ phát điện 3kw Trung Quốc của những thương hiệu như Cummins lâu nay đã khá nổi tiếng với người dùng Việt Nam. Người ta có thể sử dụng củ phát này để thay thế thay thế cho các phòng máy phát 3kw hoặc chế tạo máy nổ, máy bơm nước.

Phụ tùng máy nổ Trung Quốc dễ dàng tìm mua

Phụ tùng máy phát điện Trung Quốc rất dễ tìm mua chứ không khan hiếm như phụ tùng của Nhật. Chúng được bày bán rộng rãi tại nhiều đại lý, cửa hàng kinh doanh thiết bị phát điện trên toàn quốc.

Phụ tùng dành cho máy phát điện Trung Quốc rất dễ tìm mua

Phụ tùng dành cho máy phát điện Trung Quốc rất dễ tìm mua

Chẳng hạn như muốn mua mạch kích từ máy phát điện Trung Quốc, bạn chỉ việc tìm đến đại lý, cửa hàng kinh doanh phụ tùng máy phát. Hoặc đặt hàng trên mạng, bởi hiện nay thiết bị phụ tùng sử dụng cho máy phát điện Trung Quốc có rất nhiều trên thực hành thương mại điện tử cả trong và ngoài nước

Mẫu mã và công suất đa dạng

Mẫu mã và công suất của dòng máy phát sản xuất tại Trung Quốc rất đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn máy phát điện Trung Quốc 1kw, 5kw, 10kw, 20kw,.. Tùy theo yêu cầu sử dụng.

Trong đó, dòng máy công suất nhỏ đương nhiên có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ hỗ trợ để người dùng dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Giá bán của những loại máy này rất phải chăng, hầu như khách hàng nào cũng đều dễ dàng tiếp cận.

Máy phát điện Trung Quốc có những loại nào?

Nếu phân chia theo mẫu mã chủng loại, máy phát Trung Quốc sẽ vô cùng đa dạng. Tuy nhiên để khách hàng dễ hiểu nhất, Thế Giới Led xin tạm phân chia máy phát sản xuất từ Trung Quốc thành 2 loại.

Máy phát điện chạy dầu Trung Quốc

Dòng máy này tích hợp động cơ chạy dầu. Theo đó, động cơ diesel lắp đặt trên máy phát chuyến hàng nhé theo mức tỷ lệ 14:01 đến 25:1. Mức tỷ lệ này cao hơn so với động cơ chạy xăng nên hiệu suất vận hành cũng cao hơn

Máy phát điện chạy dầu Trung Quốc có công suất đa dạng

Máy phát điện chạy dầu Trung Quốc có công suất đa dạng

Công suất hoạt động của máy phát điện chạy dầu luôn lớn hơn so với dòng máy chạy xăng. Chúng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, có khả năng tạo ra nguồn điện năng lớn cung cấp cho số lượng lớn thiết bị sử dụng điện.

Đặc biệt đối với xưởng sản xuất hàng hóa, các công trình công cộng như trường học hay bệnh viện, bắt buộc người ta phải sử dụng máy phát điện chạy dầu. Không chỉ bởi công suất hoạt động lớn mà máy phát trang bị động cơ chạy dầu còn rất an toàn, hoạt động ổn định, phụ tùng ít khi phải thay thế như máy chạy xăng.

Máy phát điện chạy xăng Trung Quốc

Dòng máy phát chạy xăng xuất xứ Trung Quốc trong những năm gần đây luôn bán rất chạy. Máy phát điện trang bị động cơ chạy xăng sở hữu phần kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, khối lượng của chúng không quá lớn, cách thức vận hành đơn giản. Vậy nên, dòng thiết bị phát điện này rất thích hợp lắp đặt và sử dụng các gia đình.

Giá máy phát Trung Quốc sử dụng nhiên liệu xăng dầu không cao như các máy sản xuất từ Nhật Bản. Cũng được bày bán rộng rãi tại nhiều hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Tuy nhiên nếu xét về độ bền, máy phát chạy xăng lại kém cạnh hơn so với máy phát chạy dầu. Bù lại máy phát chạy xăng không tạo tiếng ồn lớn, sử dụng dễ dàng,.. Nói chung, chúng rất phù hợp

Có nên mua máy phát điện Trung Quốc không?

Quyết định có nên mua máy phát điện Trung Quốc hay không còn tùy theo đánh giá, nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Trong bài viết này, Thế Giới Led chỉ muốn bạn có cái gì khách khó khăn hơn về thiết bị phát điện xuất xứ từ Trung Quốc.

Nếu chưa đủ điều kiện mua máy phát Nhật, bạn có thể chọn mua máy phát Trung Quốc thay thế

Nếu chưa đủ điều kiện mua máy phát Nhật, bạn có thể chọn mua máy phát Trung Quốc thay thế

Mặc dù thị trường vẫn tràn lan thiết bị kém chất lượng, hàng nhái sản xuất tại Trung Quốc. Thế nhưng chúng không đại diện cho các dòng thiết bị phát hiện Made in China. Nếu từng điện máy phát điện nội địa của đất nước tỷ dân, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khác.

Ưu thế dễ nhận thấy ở dòng máy phát xuất xứ Trung Quốc là mức giá bán phải chăng. Giá bán máy phát điện Trung Quốc 2kw, 3kw, 5kw,.. Thường chỉ khoảng 15 triệu đổ lại. Vậy nên nếu chưa đủ điều kiện mua máy phát Nhật, bạn có thể chọn mua máy phát Trung Quốc thay thế.

Hy vọng sau phần chia sẻ trên đây, bạn sẽ quyết định được có nên mua máy phát điện Trung Quốc hay không. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua thiết bị phát điện chính hãng của Hyundai, Honda, bạn hãy gọi ngay đến hotline 0946.79.5885.


Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn

Chuyên gia thiết bị điện và tự động hóa

0 bình luận, đánh giá về Máy phát điện Trung Quốc có tốt không? Giải đáp từ A đến Z

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Số điện thoại
0.08327 sec| 984.422 kb