Tại sao máy phát điện Hữu Toàn được khách hàng ưa chuộng?

12/11/2021 - Tác giả:
Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn
Máy phát điện Hữu Toàn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Máy được sản xuất, lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Máy phát điện Hữu Toàn là cái tên quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Đây là loại máy phát điện hiếm hoi mang thương hiệu Việt. Bên cạnh các thương hiệu đình đám trên thế giới như Perkins, Mitsubishi, Cummins, Hyundai,.... thì Hữu Toàn cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và uy tín. Vậy may phat dien Huu Toan có gì nổi bật? Tại sao thương hiệu này lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn? Hãy cùng Thế Giới Led tìm hiểu về Hữu Toàn máy phát điện để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

Nguồn gốc máy phát điện Hữu Toàn

Máy phát điện Huu Toan từ lâu đã được rất nhiều khách hàng biết đến. Công ty máy phát điện Hữu Toàn được thành lập từ năm 1982 với các sản phẩm chủ đạo là thiết bị, phụ kiện công nghiệp. Năm 1982, dòng máy phát điện đầu tiên của Hữu Toàn đã ra đời. Sản phẩm của công ty được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Đây là thương hiệu máy phát điện nội địa hàng đầu của Việt Nam có đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu uy tín khác trên thế giới.

Máy phát điện Hữu Toàn nổi bật về uy tín và chất lượng. Các sản phẩm của công ty không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn vươn xa tầm quốc tế. Hiện nay công ty đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tại thị trường Việt Nam, máy phát điện Hưu Toàn cũng được khách hàng Việt nhiệt tình đón nhận.

Máy phát điện honda Hữu Toàn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới

Máy phát điện honda Hữu Toàn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới

Các loại máy phát điện Hữu Toàn nổi bật nhất

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hữu Toàn Group mang đến cho khách hàng nhiều dòng máy phát điện khác nhau. Trong đó có thể phân thành hai loại chính là máy phát điện chạy bằng xăng và máy phát điện chạy bằng dầu.

Dòng máy phát điện chạy xăng có công suất nhỏ từ 5,6kva đến 12,5kva. Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để dùng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Máy phát điện dầu diesel có công suất đa dạng hơn. Loại máy này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Đa số máy phát điện chạy dầu có công suất lớn và thường được dùng ở những nơi có quy mô lớn như khu chung cư, công trường, xưởng sản xuất,.... Dựa vào công suất thì may phat dien Huu Toan có các loại sau:

  • Máy phát điện Hữu Toàn 3kw
  • Máy phát điện Hữu Toàn 5kva
  • Máy phát điện Hữu Toàn 8kva           
  • Máy phát điện Hữu Toàn 10kva         
  • Máy phát điện Hữu Toàn 11kva         
  • Máy phát điện Hữu Toàn 20kva         
  • Máy phát điện Hữu Toàn 30kva                     
  • Máy phát điện Hữu Toàn 50kva
  • Máy phát điện 200kva Hữu Toàn

Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như: máy phát điện honda Hữu Toàn, máy phát điện Hữu Toàn SH3000, HK3000;  máy phát điện Hữu Toàn hg7500, máy phát điện Hữu Toàn HK16000SDX,....

Có thể thấy sản phẩm máy phát điện của Hữu Toàn rất đa dạng. Khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp tại các đại lý máy phát điện Hữu Toàn.

Các dòng sản phẩm máy phát điện Hữu Toàn rất đa dạng về chủng loại, công suất

Các dòng sản phẩm máy phát điện Hữu Toàn rất đa dạng về chủng loại, công suất

 Ưu điểm vượt trội của may phat dien Huu Toan

Máy phát điện Hưu Toàn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Quy trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu suất và độ an toàn trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế các dòng máy phát điện Hữu Toàn có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Động cơ bền bỉ

Hữu Toàn Group luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế các sản phẩm máy phát điện do công ty này sản xuất, lắp ráp luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Máy sử dụng động cơ hoạt động rất mạnh mẽ, bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Tiết kiệm nhiên liệu

Điểm cộng của máy phát điện Hữu Toàn chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công ty lựa chọn động cơ của các thương hiệu nổi tiếng để sản xuất và lắp ráp như Yanmar, Volvo, FPT, MTU,...Nhờ các loại động cơ này mà máy phát điện Hữu Toàn không chỉ có chất lượng tốt mà còn hoạt rất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Ít rung lắc và ít ồn

Hầu hết các loại máy phát điện của Hữu Toàn đều có lớp vỏ làm từ chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ giảm thanh. Thêm vào đó, lớp vỏ này còn được phun sơn tĩnh điện. Do đó máy hoạt động ít gây nên tiếng ồn, ít rung lắc. Đồng hạn chế sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

An toàn khi sử dụng

Máy phát điện Hữu Toàn được sản xuất và lắp ráp với quy trình, công nghệ cao. Công ty luôn quan tâm đến tính an toàn và thân thiện của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó không xảy ra tình trạng cháy nổ, không phát sinh ra các loại khí độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Máy phát điện Hữu Toàn được đánh giá cao về độ bền, sự an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Máy phát điện Hữu Toàn được đánh giá cao về độ bền, sự an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ khách hàng cũng được đánh giá rất cao. Hữu Toàn sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho khách hàng 24/7. Các dịch vụ như sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì luôn tận tình chu đáo.

Gần 4 thập kỷ xây dựng và phát triển, máy phát điện Hữu Toàn đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật. Với nhiều ưu điểm nổi bật, may phat dien Huu Toan được sử dụng nhiều trong các gia đình, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Đây là thương hiệu có tiếng tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Với những thế mạnh vượt trội, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy phát điện Hữu Toàn.

Giá máy phát điện Hữu Toàn như thế nào?

Bảng giá máy phát điện Hữu Toàn có đắt không là vấn đề khách hàng rất quan tâm. Với gần 40 năm xây dựng, phát triển, Hữu Toàn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt. Tuy nhiên giá bán lại tương đối rẻ so với các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Có thể khẳng định rằng, máy phát điện Huu Toan có chất lượng quốc tế nhưng tầm giá lại nội địa. Giá bán của sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của khách hàng trong nước. Điều này đã được minh chứng từ thực tế trong nhiều năm qua. Hàng triệu sản phẩm may phat dien Huu Toan đã đến tay người tiêu dùng và được đánh giá rất tốt.

Giá may phat dien Huu Toan rẻ hơn so với các thương hiệu máy nhập ngoại

Giá may phat dien Huu Toan rẻ hơn so với các thương hiệu máy nhập ngoại

Bạn có thể tham khảo bảng giá máy phát điện Hữu Toàn như sau:

  • Máy phát điện công suất từ 2-10kw giá từ 7 triệu đến 30 triệu
  • Máy phát điện xoay chiều 1 pha, công suất 15kw, giá khoảng 60 triệu đồng.
  • Máy phát điện công nghiệp, xoay chiều 3 pha, giá từ vài trăm triệu phụ thuộc vào công suất máy.

Như vậy, so với các thương hiệu ngoại nhập như Cummins, Perkins, Denyo, Mishumitshi thì máy phát điện Hữu Toàn có giá rẻ hơn rất nhiều. Trong khi đó chất lượng lại không hề thua kém. Với mức giá này, người tiêu dùng Việt dễ dàng tìm thấy sản phẩm hợp túi tiền.

Đại lý máy phát điện Hữu Toàn uy tín nhất hiện nay

Là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nên máy phát điện honda Huu Toan cũng là đối tượng bị làm nhái. Vì thế khi mua máy phát điện Hữu Toàn, bạn nên tìm đến những đại lý phân phối uy tín. Hiện nay, Thế Giới Led là nhà phân phối chính thức của Hữu Toàn.

Tại công ty cổ phần Thế Giới Led, khách hàng sẽ tìm thấy những loại máy phát điện Hữu Toàn chính hãng với chế độ bảo hành theo đúng quy định của công ty. Máy phát điện Hữu Toàn rất đa dạng về chủng loại, công suất để bạn lựa chọn. Ngoài thương hiệu máy phát điện Hữu Toàn, Thế Giới Led còn phân phối các sản phẩm máy phát điện hàng nội địa Nhật, Hàn, Mỹ như Honda, Hyundai, Cummins....Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh phân phối các sản phẩm máy phát điện, công ty còn nhận sửa chữa, bảo dưỡng và cho thuê máy phát điện. Tất cả các dịch vụ của Thế Giới Led đều nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Kết luận

Như vậy, bạn đã thấy những ưu điểm nổi bật của máy phát điện Hữu Toàn. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về thương hiệu này. Từ đó có thêm gợi ý về một dòng máy phát điện nội địa chất lượng, giá rẻ.

 


Phạm Khắc Tấn
Phạm Khắc Tấn

Chuyên gia thiết bị điện và tự động hóa

0 bình luận, đánh giá về Tại sao máy phát điện Hữu Toàn được khách hàng ưa chuộng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Số điện thoại
0.04551 sec| 996.289 kb