Chính sách bảo hành

06/01/2021

Chính sách bảo hành sản phẩm UPS Hyundai

Qui định sản phẩm được bảo hành miễn phí

  • Thời gian bảo hành các thiết bị là 24 tháng với máy và 18 tháng với acquy kể từ ngày bàn giao nghiệm thu.
  • Trong thời gian bảo hành, Chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị, linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Không bảo hành các phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo.

Qui định sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

Những trường hợp sau không được chúng tôi bảo hành miễn phí. Trong điều kiện bảo hành, quý khách hàng có thể phải trả thêm các chi phí phát sinh nếu có.

  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, biến dạng do va chạm cơ học hoặc do sử dụng sai hướng dẫn.
  • Máy bị thay đổi hoặc bị sửa chữa tại các nơi không được uỷ quyền của Công ty VEC
  • Số seri và tem niêm yết trên máy không còn nguyên vẹn.
  • Phiếu bảo hành không có dấu, bị tẩy xoá, thông tin không rõ ràng.
  • Không có phiếu bảo hành và hết hạn bảo hành.

Đổi trả sản phẩm

  • Chúng tôi chỉ đổi mới cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị móp méo do quá trình vận chuyển từ kho hàng và thời gian đổi là trong vòng 03 ngày kể từ ngày phát hiện.

Chính sách bảo hành máy phát điện

  • VEC tiến hành áp dụng chế độ bảo hành cho các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp trên toàn quốc. 
  • Mọi chi phí bảo hành cho những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất: sai sót trong khâu lắp đặt, lỗi linh kiện,… đều được VEC chi trả. Tuy nhiên, đối với các lỗi hỏng nằm ngoài phạm vi và thời gian bảo hành, VEC vẫn sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế các phụ tùng cho khách hàng nhưng có thu phí.

Thời gian bảo hành: 

  • Đối với máy phát điện 3000 vòng thời gian bảo hành là 01 năm hoặc 1000 giờ chạy tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
  • Đối với máy phát điện 1500 vòng thời gian bảo hành là 01 năm hoặc 2000 giờ chạy tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
  • Sau thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách kế hoạch bảo trì máy dài hạn với chi phí hợp lý nhất.
  • Các sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, được ghi trên phiếu bảo hành hoặc căn cứ vào hợp đồng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Số Serial trên sản phẩm phải trùng khớp với số ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ nhãn mác và tem niên phong phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị rách, sửa hay dán lên bằng bất kì một tem khác.
  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm khi bảo hành sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách hay tẩy xóa
  • Tự tháo rời, sửa chữa máy, tự ý cải tạo máy,..
  • Do lạm dụng công năng làm việc của máy như: chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt, sử dụng không đúng hướng dẫn
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, các hư hỏng hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng máy,..
     

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm bảo hành
Địa chỉ: Số 33 NV20A Khu đô thị Lideco - Hoài Đức - Hà Nội
Hotline: 0904795885
 


Giới thiệu

Số điện thoại
0.35765 sec| 2302.727 kb